QUEEN #30


"วันนี้ไปเที่ยวกันไหมเป็นวันอาทิตย์พอดีด้วย" ผมเอ่ยปากชวนก่อนจะได้รับคำตอบกลับมาเป็นรอยยิ้มน่ารัก
"ครับ พี่อยากไปไหนครับ"
"อืมมม ปกติเราก็ชอบเดทกันบนเตียงด้วยสิ เอายังไงดีน้า" ผมแกล้งทำเสียงเย้ายวนพลางจิ้มนิ้วชี้ลงบนอกของแสตมป์เบาๆ
"พี่อย่ายั่วผมนะครับ ไม่อย่างนั้นเราคงไม่ได้ออกไปไหนกันแน่ๆ " เด็กตัวโตว่าด้วยน้ำเสียงขบขันก่อนจะกระตุกยิ้มมุมปากแล้วสัมผัสลงบนสีข้างผมเบาๆ
"บอกพี่ว่าอย่ายั่วแต่ตัวเองลูบไปไหน อื้อ... แล้ว..." จบคำ มือร้อนก็ลากลงไปในกางเกงนอนของผมก่อนจะรูดรั้งส่วนร้อนของผมเป็นจังหวะจนมันเริ่มแข็งสู้มือ
"งั้นก็สักรอบก่อนออกไปเดทก็แล้วกันนะครับ" แสตมป์กระซิบเสียงแหบพร่าพร้อมกับพลิกตัวขึ้นคร่อมทับแล้วโน้มตัวลงมามอบจูบร้อนแรงให้ผม
"คร่อมแบบนี้ขี้โกงชะมัดเลย... ใครจะไปยอมกัน" ผมปรือตาขึ้นมองช้าๆ พลางล้วงมือลงไปในกางเกงขายาวตัวเก่งของคนบนตัวเช่นกัน
"หึ ผมไม่ใส่เข้าไปก็แล้วกันครับ ไม่งั้นคงยาวแน่ๆ " แสตมป์ยกยิ้มมุมปากก่อนจะถกเสื้อยืดที่ผมใส่อยู่ขึ้นไปไว้เหนืออกแล้วก้มลงมาช่วงชิมยอดอกผมราวกับเป็นของหวานชั้นเลิศ
"อ๊า อื้อออ ขยับข้างล่างด้วยสิแตมป์..." ผมแอ่นอกขึ้นพร้อมกับใช้มือข้างที่ว่างขยุ้มเส้นผมนุ่มของอีกฝ่ายเพื่อระบายอารมณ์หวาม ส่วนมืออีกข้างก็ขยับไปถกกางเกงของเด็กตัวโตลงจากสะโพกแกร่งพลางยกสะโพกขึ้นช่วยให้แสตมป์ถอดกางเกงที่ผมใส่อยู่ได้ง่ายขึ้น
"ฮ้า แข็งขนาดนี้ อื้อ ไม่ใส่คงไม่ไหวมั้ง" ผมพูดพลางตวัดขาขึ้นรั้งเอวแกร่งให้บดเบียดลงมาจนส่วนกลางลำตัวของเราแนบกันแบบไม่มีช่องว่าง
"อึก.. พี่ทำแบบนี้อีกแล้วนะครับ" แสตมป์ขบลงบนยอดอกของผมแรงๆ จนสะท้านวาบไปทั้งตัวก่อนจะเริ่มขยับสะโพกให้ส่วนร้อนของเราเสียดสีกันไปมาพร้อมกับขบกรามแน่นราวกับกำลังข่มอารมณ์
"ฮ้าา ใช้มือช่วยสิ... อื้ออออ แต่ใช้ร่องขา.. อ๊ะ ก็ได้นะ" จบคำ เด็กตัวโตก็จับร่างผมให้พลิกตะแคงข้างให้สองขาแนบกันสนิทก่อนจะสอดตัวตนใหญ่โตเข้ามาระหว่างต้นขาทั้งสองของผมแล้วเริ่มขยับด้วยจังหวะช้าๆ
"ดูเหมือนว่าพี่จะอยากให้ผมเอามันใส่เข้าไปนะครับ" เสียงทุ้มนุ่มกระซิบข้างหูเบาๆ พร้อมกับที่แสตมป์ใช้ส่วนปลายร้อนถูไถลงกับช่องทางด้านหลังของผมอย่างยั่วเย้า
"อึก ฮ้า ก็อยากน่ะสิ" ผมแอบเห็นว่าแสตมป์ยกยิ้มร้ายกาจตอนได้ยินผมบอกแบบนั้น หากแต่สิ่งที่เจ้าตัวทำนั้นก็มีเพียงแค่ใช้ท่อนเนื้อแข็งขืนถูไถกับร่องสวยพร้อมกับย้ายมือข้างหนึ่งมากอบกุมส่วนอ่อนไหวของผมแล้วรูดรั้งมันไปด้วยกันเท่านั้น
"อื้อ ทำไม... ไม่เอาเข้ามา อ๊า! อย่าแกล้ง..." ผมสะดุ้งเฮือกทันทีที่ปลายนิ้วเรียวบดลงบนส่วนปลายจนอดไม่ได้ที่จะเบียดสองขาเข้าหากันแน่นกว่าเดิม
"อึก... พี่... อย่า..." เสียงของแสตมป์ขาดหายไป กรามคมขบกันแน่นก่อนจะเร่งสอบสะโพกเสียดสีกับต้นขาผมจนรู้สึกร้อนวาบไปทั้งตัวพร้อมกับเบิกตาโพลงเมื่อฟันคมขบลงมาบนลาดไหล่เต็มแรง
"อะ ฮื้ออ เร็ว แตมป์เร็ว..." ผมออกปากเร่งก่อนที่เด็กตัวโตจะเร่งจังหวะขยับสะโพกและมือขึ้นจนผมอ้าปากครางเสียงหลง กระตุกตัวเกร็งค้างแล้วปลดปล่อยออกมาพร้อมกับร่างสูงที่ฉีดหยาดขาวขุ่นออกมาเลอะเต็มหน้าขาของผม
"ฮ้า แตมป์..." ผมปรือตามองใบหน้าคมเข้มยามหอบหายใจหนักๆ ก่อนจะกดจูบลงบนหน้าผากผมอย่างบางเบา
"พี่นี่มัน..." เด็กตัวโตถอนหายใจออกมาก่อนจะตั้งท่าเตรียมจะขยับลุกออกไป หากแต่ผมก็ยกยิ้มยั่วยวนแล้วเป็นฝ่ายพลิกคร่อมขึ้นแทน
"แค่นี้น่ะ พี่ยังไม่พอหรอกนะครับ... ที่รัก" ผมก้มลงไปกระซิบคำสุดท้ายข้างใบหูได้รูปก่อนจะขบลงไปเบาๆ
"มาต่อกันเถอะ แต่พี่ขอขึ้นนะครับรอบนี้" จบคำผมก็บดเบียดสะโพกลงบนกายแกร่งของแสตมป์เพื่อเริ่มต้นรอบใหม่ทันที
ดูเหมือนว่าวันนี้เราคงต้องไปเดทกันเลทหน่อยอีกแล้วสินะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

QUEEN #33