QUEEN #33

"ผมยังไม่ได้อาบน้ำเลยครับ จะเน่าแล้ว"
"แตมป์ยังไม่เน่าหรอกนะ หอมจะตาย" ผมรั้งเอวหนาเข้ามาใกล้ กดจูบลงบนส่วนกลางตัวภายใต้กางเกงเนื้อดีก่อนจะช้อนตาขึ้นมองอย่างออดอ้อน
"ทำแบบนี้ไม่กลัวไม่ได้นอนหรอครับ" เด็กตัวโตกระตุกยิ้มมุมปากอีกครั้งก่อนจะก้มลงมาช้อนตัวผมขึ้นอุ้มจนต้องรีบยกขาเกี่ยวเอวสอบไว้อย่างกลัวตกแต่ก็ยังไม่วายตอบกลับไปด้วยรอยยิ้มกริ่ม
"พรุ่งนี้วันเสาร์นี่ จะไม่นอนก็ไม่มีปัญหา" ผมยักคิ้วส่งให้พร้อมวาดแขนกอดรอบลำคอของแสตมป์ไว้แล้วก้มลงขบเม้มบนช่วงคอขาวอย่างไม่เบานักจนขึ้นรอยสีจาง
"แล้วนี่แต่งตัวอะไรกันครับ ทำไม..." แสตมป์พูดพลางขยำมือลงบนบั้นท้ายผมเต็มแรงจนแอบสะดุ้งเบาๆ
"อื้อออ บีบแบบนั้นพี่ก็ตื่นสิ" ผมพองลมที่แก้มก่อนจะแกล้งบดเบียดสะโพกเพรียวภายใต้กางเกงขาสั้นกุดสีแดงเข้มลงไปจนส่วนกลางลำตัวถูไถไปกับลอนท้องแกร่งของแสตมป์ราวกับจะบอกว่าอะไรๆ มันตื่นขึ้นมาเพราะแรงบีบเมื่อครู่
"พี่นี่ซนตลอดเลยนะครับ" เด็กตัวโตวางผมให้นอนลงบนเตียงก่อนจะตามมาคร่อมทับไว้ ผมกรีดยิ้มออกมาแล้วขยับมือไปปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวบางที่ใส่เอาไว้ออกทีละเม็ดจนหมดก่อนจะแกล้งลูบไล้มือลงบนผิวกายขาวของตัวเองอย่างจงใจยั่วยวน
"เห็นพี่ซนแบบนี้... อยากทำโทษบ้างหรือเปล่าครับ" พอแสตมป์เห็นท่าทางแบบนั้นของผมก็ตาวาวขึ้นมาราวกับเด็กเจอของเล่นที่ถูกใจก่อนจะว่าขึ้นต่อ
"หึ แน่นอนอยู่แล้วครับ" จบคำนั้น เด็กตัวโตก็โน้มตัวลงมาประกบริมฝีปากก่อนจะสอดลิ้นร้อนเข้ามาพลางลากปลายนิ้วไล่ผ่านไปตามผิวกายของผม
มือร้อนหยุดลงที่ยอดอกสีสด ใช้ปลายนิ้วคีบขึ้นสลับบดขยี้ให้จมลงไปจนมันคัดตึงขึ้นมาพร้อมกับความวูบวาบที่แล่นปราดไปทั่วทั้งร่างกายเรียกเสียงครางในลำคอของผมได้เป็นอย่างดี
"อืออ ฮ้าา แตมป์.. อื้ออ" ผมหอบหายใจเบาๆ เมื่อเด็กตัวโตถอนจูบออกก่อนจะต้องสะดุ้งอีกครั้งเมื่อริมฝีปากร้อนขยับลงไปจูบซับตามลำคอของผมก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงไปครอบครองตุ่มไตแข็งขืนต่อ
ลิ้นร้อนตวัดเกี่ยวสลับกับดูดดึงพลางเลื่อนมือข้างหนึ่งลงไปบดเคล้าส่วนกลางลำตัวภายใต้กางเกงสีสดจนผมต้องเชิดหน้าครางด้วยอารมณ์หวามที่พุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ
"อ๊ะ อื้ออออ ดี... แบบนั้นแหละแตมป์ ฮ้า" ผมแอ่นอกขึ้นให้คนบนร่างกลืนกินได้ถนัดถนี่ขึ้น
ลืมไปเสียสนิทว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้คือคุมเกมรักของคืนนี้ทั้งคืน
เสียงเจาะแจะของน้ำลายที่แตะกับสัดส่วนตามร่างกายผมดังขึ้นเรื่อยๆ สลับกับความเจ็บปนเสียวเวลาที่แสตมป์ขบลงบนผิวเนื้อเพื่อสร้างรอยแสดงความเป็นเจ้าของ
ไม่รู้ว่ากางเกงขาสั้นที่ใส่อยู่ถูกถอดออกตั้งแต่เมื่อไหร่เพราะกว่าจะรู้ตัวก็ตอนที่ฟีฟ่าน้อยถูกครอบครองด้วยสัมผัสหยุ่นจนหลุดครางลั่นห้องกว้าง
"อ๊า! เดี๋ยว... แตมป์เดี๋ยว อื้อ! " ผมเบิกตาขึ้นก่อนจะกดสายตาลงมองหัวทุยที่กำลังปรนเปรอให้กับส่วนกลางตัวของผม สองขาถูกจับขึ้นพาดบนบ่าแกร่งโดยที่มีมือใหญ่ข้างหนึ่งล็อกไว้ ส่วนอีกข้างนั้นถูกนำมาช่วยรูดรั้งฟีฟ่าน้อยอีกแรง
"แตมป์... อื้อ แตมป์จ๋า" ผมครางเรียกเสียงหวานพลางจับลาดไหล่ของแสตมป์ไว้เมื่ออีกฝ่ายเริ่มละเลงลิ้นลงบนส่วนปลายชื้นแฉะก่อนจะหยอกล้อผมต่อด้วยการกลืนกินมันจนหายเข้าไปในโพรงปากอุ่น
คนบนร่างห่อปากแน่นขึ้นราวกับอยากจะทรมานให้ผมขาดใจตายก่อนจะผงกหัวขึ้นลงเป็นจังหวะจนผมสะท้านไปทั้งตัว หัวสมองเริ่มขาวโพลนพร้อมกับดวงตาที่ปรือขึ้นมองเพดานก่อนจะปลดปล่อยเข้าไปในปากของอีกฝ่ายอย่างลืมตัว
"วันนี้พี่เสร็จไวกว่าปกตินะครับ" แสตมป์ว่ายิ้มๆ หลังจากถอนปากออกมา พลางใช้ปลายนิ้วหัวแม่มือเช็ดคราบขาวขุ่นที่เลอะอยู่ตามมุมปากเบาๆ
"ฮ้าา แตมป์แม่ง..." ผมยู่หน้าใส่เด็กตัวโตอีกครั้งเมื่อสายตาชวนลุ่มหลงนั้นกดลงมองส่วนกลางตัวของผมที่แข็งขืนขึ้นมาอีกครั้งทั้งๆ ที่เพิ่งจะเสร็จไป
"อะ อื้อ อื้มมมม" แสตมป์ไม่พูดอะไรแต่กลับก้มลงมาจูบปิดปากผมแทน ฝ่ามือร้อนจับเข้าที่ปลายคางผมอย่างเบามือแล้วปรับองศาหน้าให้ได้ที่ก่อนจะใช้ปลายลิ้นเลียเรียวปากผมเบาๆ
"อื้อ! " ผมเบิกตากว้าง ครางเสียงอู้อี้เมื่อจู่ๆ ก็ถูกจู่โจมทางช่องทางด้านหลังแบบไม่มีสัญญาณเตือน
แสตมป์สอดนิ้วชุ่มเจลเข้ามาในร่างผมทีเดียวสองนิ้วก่อนจะเริ่มขยับมันทันทีจนผมครางออกมาเสียงสั่น ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นไปวางบนไหล่แกร่งอีกครั้งพร้อมกับความเสียดเสียวที่ทวีคูณขึ้นเมื่อปลายนิ้วแตะย้ำลงบนจุดกระสันภายใน
"อ๊ะ อ๊าาา แตมป์ ฮ้าา! " ผมเชิดหน้าขึ้น ปลายเท้าจิกเกร็งแน่นพลางปรือตามองคนขี้แกล้งที่เอาแต่ใช้นิ้ว ไม่ยอมใส่สิ่งที่ผมอยากได้เข้ามาสักที
"ถ้าแตมป์ไม่ทำ... อ๊ะ พี่จะทำเองแล้วนะ" แสตมป์กระตุกยิ้มมุมปากทันทีที่ได้ยินคำพูดของผม ความวูบโหวงจู่โจมเข้าหาทันทีที่เด็กตัวโตถอนนิ้วออกไปก่อนที่เจ้าตัวจะปลดซิปกางเกงตัวเองลงแล้วควักเอาท่อนเนื้อแข็งขืนน่ากินออกมา
"พี่ฟ่านี่ลามกตลอดเลยนะครับ" แสตมป์ว่าขึ้นต่อพลางจับส่วนใหญ่โตของตัวเองมาถูไถกับร่องกลางตัวของผมไปมาก่อนจะหันไปหยิบเจลหล่อลื่นมาเทใส่ส่วนนั้นด้วยท่าทางน่ามอง
"ใส่... ฮ้า ใส่เข้ามาสักทีสิแตมป์ พี่ทนไม่ไหวแล้วนะ"
จบคำ แสตมป์ก็ดันปลายส่วนร้อนเข้ามาภายในร่างผมทันทีก่อนจะค่อยๆ เทน้ำหนักกดลงมาเรื่อยๆ จนมันเข้าไปได้สุดพร้อมกับดันขาผมให้แยกออกกว้างเป็นรูปตัวเอ็มแล้วก้มลบมามอบจูบให้ผมอีกครั้ง
"อื้มม อือออ ขยับสิ... ขยับได้แล้ว" ผมสะบัดหน้าหนีก่อนจะบอกต่อเสียงพร่าจนแอบเห็นแสตมป์ขบกรามแน่นก่อนจะเริ่มสอบสะโพกเข้าหาอย่างบ้าคลั่ง
"ถ้าพรุ่งนี้เดินไม่ได้ก็ห้ามโทษผมนะครับ"

เสียงผิวเนื้อกระทบกันดังก้องไปทั่วห้องกว้างเคล้าไปกับเสียงครางของผมกับแสตมป์และเสียงเตียงเขย่า เด็กตัวโตจับผมพลิกซ้ายตะแคงขวาเปลี่ยนท่าไปมาเท่าที่ร่างกายจะเอื้ออำนวยจนตอนนี้ผมอยู่ในท่ากึ่งคลานเข่า
มือข้างหนึ่งหยัดไว้กับพื้นเตียงส่วนข้อมืออีกข้างถูกรั้งไว้โดยคนด้านหลัง บั้นเอวถูกมือร้อนเกาะเกี่ยวไว้พลางกระแทกกระทั้นส่วนกลางตัวเข้ามาในตัวผมไม่มียั้งจนทำได้เพียงแค่อ้าปากครางรับ
"อ๊า ฮ้า แตมป์ อื้อ! ดี! "
"พี่... อึก! อย่าแกล้งผมสิครับ" แสตมป์ว่าเสียงพร่าพลางปล่อยข้อมือผมให้เป็นอิสระแล้วเปลี่ยนมาใช้มือทั้งสองข้างล็อกเอวผมไว้แทนก่อนจะสวนกายเข้ามารัวแรง
"ฮ้า ใคร อ๊า ว่าแกล้ง ฮื้ออ เสียว อ๊า! " ผมทิ้งหน้าลงแนบกับพื้นเตียง สองมือจิกทึ้งผ้าปูที่นอนจนมันยับยู่ก่อนที่จะโดนรั้งให้หยัดขึ้นยืนเข่าอีกครั้ง
"อ๊ะ ลึก อ๊า! ดี" ผมเอื้อมมือกลับไปกำชายเสื้อนิสิตของคนด้านหลังไว้เพื่อระบายอารมณ์ แอ่นอกขึ้นรับสัมผัสจากปลายนิ้วร้อนที่กำลังสนุกกับการบดขยี้ส่วนยอดสีสวยไปมา
"พี่ฟ่าครับ เกาะหัวเตียงไว้หน่อยครับ" แสตมป์พูดขึ้นพลางจับมือผมให้ไปวางไว้บนตำแหน่งที่เจ้าตัวต้องการก่อนจะทาบมือตัวเองลงมาซ้อนแล้วสอดนิ้วเข้ามาประสานราวกับจะสื่อความรู้สึกให้รู้ว่าอีกฝ่ายต้องการผมแค่ไหน
"แตมป์ อื้ออ เร็วๆ ฮ้า" พอเห็นผมเร่ง เด็กตัวโตก็เลื่อนมือที่ล็อกเอวไว้ไปช้อนขาข้างหนึ่งผมขึ้นก่อนจะสอบกายเข้ามาถี่เร็วตามคำขอ
"อึก... พี่ฟ่า... ผมจะเสร็จ" เสียงคำรามในลำคอดังขึ้นไม่หยุด แสตมป์ระรัวสะโพกหนักหน่วงขึ้นเป็นสัญญาณบอกว่าเจ้าตัวกำลังจะเสร็จจริงๆ จนผมแอบช่วยขมิบช่องทางรักถี่ๆ เป็นจังหวะที่อีกฝ่ายชอบก่อนที่ความอุ่นร้อนจะฉาบเลอะไปทั่วทั้งภายในอีกครั้ง
"แฮ่ก แฮ่ก" ผมหอบหายใจเบาๆ เมื่อแสตมป์ถอนกายออกไปก่อนจะได้ยินคำถามที่ทำให้ผมนึกได้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ตั้งแต่เมื่อเย็น
"เหนื่อยแล้วหรอครับ" ผมเหยียดยิ้มร้ายอีกครั้งก่อนจะผลักแสตมป์ให้เอนตัวลงไปพิงกับหมอนแล้วตามไปคร่อมทับ
"ไม่เหนื่อยหรอก ถ้าแค่นี้เหนื่อยพี่จะเป็นควีนบนเตียงได้ยังไงล่ะ จริงไหม" ผมเอี้ยวตัวกลับไปมองส่วนแข็งขืนของแสตมป์ก่อนจะจับมันแนบลงกับร่องสวยระหว่างบั้นท้ายกลมกลึง ถูมันไปมาให้คนใต้ร่างขบกรามแน่นแล้วว่าต่อ
"รอบต่อไป พี่จะทำให้แตมป์รู้ว่า 'บนเตียงนี้ ใครเป็นใหญ่' "
ผมยกสะโพกขึ้นเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆ นั่งทับลงไปให้ช่องทางรักค่อยๆ กลืนกินแท่งร้อนของแสตมป์อีกครั้ง ผมสะบัดหน้าขึ้นครางเบาเมื่อรับรู้ถึงการกระตุกของสิ่งแปลกปลอมภายในร่างกาย
"อื้ออ เข้าไปถึงตรงไหนกันนะ... ฮ้า ตรงนี้... หรือว่าตรงนี้..." ผมพูดขึ้นอย่างเลื่อนลอยพลางลากปลายนิ้วขึ้นจากท้องน้อยไปจนถึงใต้สะดือ กัดปากยั่วยวนคนใต้ร่างด้วยมาดควีนจนแอบรู้สึกว่าท่อนเนื้อในร่างนั้นขยายขนาดขึ้นกว่าเก่า
ผมเท้ามือข้างหนึ่งลงบนหน้าท้องแกร่งพร้อมใช้อีกข้างแตะลงบนหน้าขาทางด้านหลังแล้วเริ่มขยับตัวด้วยจังหวะช้าๆ ก่อนจะเร่งความเร็วขึ้นเมื่อความร้อนภายในเริ่มปะทุสูงขึ้น
"อ๊า! แตมป์ อื้อ เดี๋ยวสิ อย่าเพิ่งงับ..." ผมดันใบหน้าหล่อเหลาที่ขยับเข้ามาช่วงชิมยอดอกผมออกเบาๆ ล็อกปลายคางให้เชยขึ้นมองก่อนจะเผยรอยยิ้มร้ายออกมาให้คนใต้ร่างได้เห็น
"อย่าลืมสิว่าบนเตียงนี้พี่เป็นใหญ่นะ" ผมก้มลงไปขบบนริมฝีปากได้รูปเบาๆ ก่อนจะแทรกลิ้นร้อนเข้าไปพัวพันกับส่วนเดียวกันของแสตมป์
เด็กตัวโตมองผมเขม็งก่อนที่ผมจะต้องสะดุ้งเฮือกเมื่ออีกฝ่ายจับบั้นท้ายทั้งสองของผมไว้แน่นแล้วเริ่มเป็นฝ่ายกระแทกกระทั้นขึ้นมา
"ฮ้า! อ๊ะ อ๊า! เดี๋ยวสิ พี่ อื้ออ จะคุมเองนะ ฮ้า ดี" ผมอ้อมมือไปดันหน้าขาแกร่งไว้แต่ก็ไม่เป็นผล พอหันกลับไปก็พบว่าแสตมป์กำลังเหยียดยิ้มที่ถูกคนเรียกว่ารอยยิ้มของเจ้าชายน้ำแข็งอยู่ก่อนที่จะว่าขึ้นเสียงพร่า
"ผมเป็นแค่เจ้าชาย ยังไงก็ให้ควีนคุมเกมอยู่แล้วครับ ผมก็แค่อยากจะช่วยขยับให้ถึงใจมากขึ้นเท่านั้นเอง" ได้ยินแบบนั้นผมก็อ้าขาออกกว้างกว่าเก่าพร้อมกับเป็นฝ่ายกดสะโพกสวนแรงกระแทกหนักหน่วงของอีกฝ่ายจนความเสียดเสียวพุ่งปราดไปทั่วร่าง
"ฮะ อ๊า ดี อื้ออ แตมป์เป็นของพี่ อื้อออ นะ... อ๊า! " ผมปรือตามองเจ้าของใบหน้าคมที่กำลังขบกรามแน่นก่อนจะผวากอดลำคอแกร่งไว้แน่นเมื่อแสตมป์จงใจกระทุ้งหนักๆ ลงที่จุดเสียวภายในของผม
"ฮ้า ควีน... ควีนของผมคนเดียว" เด็กตัวโตเอ่ยพร้อมกับสวนกายเข้ามาจนผมเผลออ้าปากครางไม่เป็นภาษา
สะโพกเพรียวกดลงบดเบียดกับส่วนใหญ่โตของคนใต้ร่างอย่างเมามันในรสกาม เสียงบั้นท้ายกระทบกับหน้าขาและเสียงเตียงเสียดสีกับพื้นบ่งบอกถึงความเร่าร้อนบนเตียงของเราทั้งคู่ กลิ่นเหงื่อผสมไปกับกลิ่นน้ำรักที่ถูกปล่อยออกมาในกิจกรรมรอบก่อนคละคลุ้งไปทั่วห้อง อุณหภูมิที่รับรู้เพิ่มขึ้นสูงจากความร้อนภายในกายที่แม้แต่เครื่องปรับอากาศก็ช่วยอะไรไม่ได้ และทั้งหมดนั่นทำเอาบทรักที่เราทั้งคู่บรรเลงมานานนับชั่วโมงร้อนแรงมากกว่าเดิม
"ฮะ อ๊า! แตมป์อ่า พี่จะ... ฮ้า! เสร็จ! " ผมเกาะรอบลำคอแกร่งแน่น ถึงแม้ผมจะเป็นคนคุมจังหวะในการบรรเลงเพลงบทนี้โดยมีแสตมป์เป็นคนช่วยเสริม แต่ความจริงแล้วผมก็อยากให้เราทั้งคู่เสร็จสมไปพร้อมกันเหมือนทุกทีนั่นแหละ
"อึก! พี่รัดผมแน่น... ฮ้า ผมไม่ไหวแล้ว" เจ้าชายน้ำแข็งขบกรามแน่นพร้อมกับกระแทกตัวเข้ามาเป็นจังหวะสุดท้าย ฝ่ามือใหญ่จับสะโพกผมตรึงไว้ในท่านั้นก่อนจะฉีดพ่นความรักทั้งหมดเข้ามาในตัวผมจนมันเอ่อล้นออกมาพร้อมกับที่ผมกระตุกตัวปลดปล่อยของเหลวสีขุ่นออกมาจนเปรอะลอนท้องของเจ้าตัว
"แฮ่ก ฮ้า สนุกจัง" ผมทิ้งตัวลงนอนทับบนกายแกร่งของแสตมป์ สองมือกอดก่ายร่างกายสูงใหญ่ของอีกฝ่ายไว้แน่นก่อนจะจูบซับบนลำคอด้วยความรักที่มี

ความคิดเห็น