QUEEN #29

"ทำ... อื้ออ ทำพี่สักทีนะครับ..."
และก็ดูเหมือนว่าคำขอของผมจะไปปลุกอารมณ์ดิบภายในตัวของแสตมป์ขึ้นมา เพราะทันทีที่จบคำของ เด็กตัวโตก็กระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะหันไปคว้าเอาซองเจลหล่อลื่นและซองถุงยางอนามัยมาจากกระเป๋าของตัวเองแล้วขยับเข้ามากระซิบข้างหูผมอีกครั้ง
"งั้นพี่ก็กลั้นเสียงดีๆ นะครับ เพราะผมจะไม่เบาแรงให้พี่ในฐานะที่พี่ทำให้ผมหึง" ผมรู้สึกเย็นวาบไปทั่วตัวในทันที
ที่แท้ก็เป็นเพราะหึงผมนี่เอง...
"ทั้งรุ่นพี่เพื่อนสนิทดีกรีเดือนมหา'ลัย..." แสตมป์เอ่ยพลางสอดนิ้วชุ่มเจลเข้ามาในช่องทางด้านหลังผมช้าๆ
"ทั้งไอ้เดือนมหา'ลัยปีนี้..." เสียงเหี้ยมดังขึ้นต่อเมื่อสอดนิ้วเข้ามาจนสุดแล้วก่อนจะค่อยๆ ขยับมันเข้าออกจนสติผมเริ่มเลือนหายไปอีกครั้ง
"ทั้งเมก้า..."
"อะ อื้อออ อึก... ฮ้าา" ผมเกาะไหล่แกร่งไว้พลางสะบัดกางเกงนิสิตที่ข้อเท้าออกก่อนจะขยับยกมันขึ้นไปพาดบนฝาชักโครกที่ถูกปิดไว้เพื่ออ้าขาออกกว้างให้คนตรงหน้าขยับมือได้ถนัดถนี่ขึ้น
"ผมอยากจะขังพี่ไว้ในห้อง ไม่ให้เห็นเดือนเห็นตะวันเลย..." นิ้วมือที่ค้างอยู่ยังคงกระแทกกระทั้นเข้ามาจนผมเสียวซ่านไปทั้งตัว สติหลุดลอยออกไปจนเกือบจะเผลออ้าปากครางเสียหลายรอบ สะโพกก็บิดวนรับกับเรียวนิ้วยาวหาจุดกระสันภายในของตัวเอง
"อ๊า! อุ๊บ! " ผมละมือข้างหนึ่งมากัดไว้ทันทีที่หลุดคราง ปรือตามองแสตมป์อีกครั้งก่อนจะได้ยินเสียงทุ้มเข้มดังขึ้นต่อ
"สายตาผิดหวังที่เมก้ามองพี่ สายตาเจ็บปวดที่รุ่นพี่เพื่อนสนิทดีกรีเดือนมหา'ลัยคนนั้นมองพี่ตอนนั้นทำเอาผมแทบบ้า ไหนจะการสกินชิพกับสายตาวาววับที่ไอ้เดือนมหา'ลัยปีนี้มันส่งให้พี่อีก"
ใบหน้าคมเปลี่ยนเป็นดุกร้าวทำเอาผมตกใจจนต้องรีบใช้สติที่เหลืออยู่น้อยนิดเค้นหาวิธีดับอารมณ์คุกรุ่นของอีกฝ่ายในทันที
"อย่า... อือออ ทำหน้าแบบนั้นสิครับ ที่รัก" ผมเอ่ยออกไปเสียงแหบพร่าพลางเลื่อนมือข้างหนึ่งไปปลดซิปกางเกงนิสิตของแสตมป์ไปด้วยก่อนจะสอดเข้าไปจับๆ คลึงๆ ของใหญ่ภายใต้ชั้นในสีเทาอ่อนเบาๆ
"หึงพี่ใช่ไหมครับ อื้ออ แต่ตอนนี้พี่อยู่กับแตมป์ ต้องการแค่แตมป์ เป็นของแตมป์คนเดียวนะครับ" ผมถกกางเกงสแลคกับชั้นในของอีกฝ่ายลงเล็กน้อยให้แสตมป์ไม่น้อยได้ออกมาผงกหัวรับอากาศ
"ใส่มันเข้ามาในตัวพี่สิครับ กอดพี่ ทำให้ทุกคนรู้ว่าพี่เป็นของแตมป์สิครับ" ผมใช้มือรูดรั้งส่วนใหญ่โตของอีกฝ่ายช้าๆ ก่อนจะเร่งจังหวะขึ้นจนแสตมป์ซี้ดปากเบาๆ
"ใส่มันเข้ามาสิครับ" ผมปรือตาขึ้นมองอีกครั้งก่อนที่แสตมป์จะฟิวส์ขาด ดันหลังผมให้ชนกับกำแพงด้านหลัง จับขาข้างที่ยกไว้ขึ้นพาดบ่าพลางถอนนิ้วที่คาไว้ออกแล้วสอดตัวตนใหญ่โตของตัวเองเข้ามาแทนที่จนผมสะดุ้งเฮือก
"ฮ้า ดี อื้ออ อะ อุ้บ! " ผมโดนปิดปากด้วยปากทันทีที่หลุดเสียงครางออกไปอย่างลืมตัว แสตมป์มอบจูบหวามให้พร้อมๆ กับที่ของใหญ่โตถูกสอดเข้ามาจนสุดจนผมเผลอกัดลงบนริมฝีปากของอีกฝ่ายเต็มแรงจนได้กลิ่นเลือดคลุ้งเบาๆ จนต้องลืมตาโพลงขึ้นมาดู
"เฮ้ย พี่ขอโทษ เจ็บมากไหม" ผมผละออกดูด้วยความตกใจก่อนจะพบว่าบนริมฝีปากได้รูปนั้นมีเลือดออกซิบๆ
"เจ็บครับแต่ไม่มาก พี่ไม่ต้องกังวลนะครับ" เด็กตัวโตส่งยิ้มบางเบามาให้ก่อนจะกดจูบเบาๆ ลงบนหน้าผากผมราวกับจะปลอบโยน
"งืออ ปากแตกเลยนะ.. อื้อ! " ยังไม่ทันได้พูดจบประโยคดี แสตมป์ก็จูบปิดปากผมอีกครั้งพร้อมกับดันกายส่วนที่เหลือเข้ามาในตัวผมจนสุด
ส่วนร้อนและแข็งขืนของคนตรงหน้าทำเอาผมร้อนวาบไปทั่วทั้งตัว ผมยกแขนข้างหนึ่งขึ้นโอบรอบลำคอแกร่งไว้พร้อมๆ กับใช้อีกข้างยันกำแพงไว้กันล้มก่อนที่เด็กตัวโตจะเริ่มขยับด้วยจังหวะเบาๆ เหมือนทุกที
"อึก อื้มมม อืออ" ผมหลับตาครางเบาๆ โดยที่มีจูบร้อนที่แสตมป์มอบให้คอยกดเสียงผมไว้ไม่ให้ดังขนาดที่คนด้านนอกจะได้ยิน ถึงแม้ว่าห้องน้ำตึกนี้จะไม่ค่อยมีคนใช้แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีเลย...
ตึก ตึก ตึก
แกร่ก
"ช่วงนี้ไม่ได้ข่าวควีนเลยว่ะ ไม่ใช่ว่าคืนสเตจแล้วหรอวะ" เสียงคนแปลกหน้าดังขึ้นจนผมเผลอตัวชาวาบ ไม่ใช่แค่เพราะมีคนเข้ามาเท่านั้น แต่เพราะเรื่องที่คนมาใหม่กำลังพูดถึงด้วย...
มันคือเรื่องเกี่ยวกับผมนี่
"เหมือนว่าจะมีแฟนเลยลาสเตจหรือเปล่านะ" คนมาใหม่อีกคนตอบกลับเสียงเรียบ แต่ไม่ทันได้ฟังอะไรต่อ แสตมป์ก็ยกมือสองฝั่งมาปิดหูผมไว้ราวกับไม่อยากให้ได้ยินสิ่งที่สองคนนั้นพูดอีกทั้งยังกระทุ้งสะโพกเบาๆ ราวกับจะบอกว่าให้โฟกัสกับเรื่องที่ทำอยู่ก่อน
"อื้อ..." ผมเบิกตาโพลงด้วยความเสียวที่แล่นปราดไปทั่วทั้งร่าง ดีที่แสตมป์ปิดปากไว้ไม่งั้นคงได้มีหลุดครางแน่ๆ
เจ้าของร่างแกร่งเริ่มสอบสะโพกเร็วขึ้นจนไม่รู้เสียงเนื้อกระทบกันนั้นจะดังออกไปข้างนอกไหม หรือเสียงครางของผมหลุดออกไปจนคนที่เข้ามาใหม่จะได้ยินหรือไม่ สิ่งที่ผมรับรู้ตอนนี้มีแต่ความสุขสมและเสียวซ่านที่ได้รับจากเด็กตัวโตเท่านั้น
แสตมป์ระรัวสะโพกใส่ผมอยู่พักใหญ่จนผมแทบจะเสร็จทว่าก่อนจะได้ถึงจุดปลายสุดของห้วงอารมณ์ คนตัวสูงกลับจับผมเปลี่ยนท่าโดยที่ตัวเองลงไปทิ้งตัวนั่งอยู่บนชักโครกแล้วให้ผมขึ้นคร่อมทับ
"พี่ง้อผมหน่อยได้หรือเปล่าครับ" เด็กชายตัวโตทำหน้ามุ่ยอย่างน่ารักพลางเท้าแขนไปด้านหลังอย่างสบายๆ ราวกับกำลังรอดูว่าผมจะทำอะไรต่อ
"เด็กขี้หึง" ผมยู่หน้าใส่ท่าทางน่าหมั่นไส้ของแสตมป์เบาๆ ก่อนจะเปลี่ยนสีหน้าเป็นกรีดยิ้มยั่วยวน ลากปลายนิ้วชี้ผ่านตามรังดุมเสื้อนิสิตของคนใต้ร่างเพื่อปลดมันออกจนหมดแล้วขยับเข้าไปกระซิบหูอีกฝ่ายเบาๆ
"งั้นพี่จะเริ่มง้อแล้วนะครับ"
จบคำผมก็วางมือข้างหนึ่งบนไหล่ของแสตมป์พร้อมๆ กับใช้อีกข้างยันไว้ที่ต้นขาแกร่งไว้เพื่อเป็นตัวยึดก่อนจะเริ่มดึงสะโพกขึ้นจนเกือบหลุดแล้วกดลงทีเดียวจนสุด
"อึก! " ผมกัดปากตัวเองแน่นเพราะกลัวจะหลุดครางออกไปพลางหลับตาลงแล้วค่อยๆ เร่งจังหวะของตัวเองขึ้นเรื่อยๆ
"ฮึก อืออ" เสียงคนภายนอกหายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ รู้เพียงแต่ผมกำลังถูกห้วงอารมณ์หวามครอบงำทุกอย่างพร้อมกับใช้สะโพกบิดหมุนวนสลับกับยกขึ้นลงบนกายแกร่งของแสตมป์ไม่หยุดหย่อน
"อึก พี่ฟ่า..." เสียงครางเบาแหบพร่าของคนด้านใต้ดังขึ้นจนผมต้องปรือตาขึ้นมองช้าๆ
"พี่กลั้นเสียงแป๊ปนึงนะครับ ผมไม่ไหวแล้ว..." เด็กตัวโตว่าก่อนจะล็อกสองมือลงกับบั้นเอวผมแล้วบังคับให้ขยับขึ้นลงตามจังหวะที่ต้องการ ผมเบิกตาขึ้นกว้างอย่างตกใจพร้อมกับขบฟันลงบนริมฝีปากตัวเองอย่างแรงเพราะตัวตนที่ฝังอยู่ภายในร่างแตะเข้ากับจุดกระสัน
แสตมป์สวนสะโพกขึ้นมาเน้นย้ำที่จุดเดิมจนผมทั้งจิกทั้งทึ้งกลุ่มผมนิ่มของคนด้านใต้จนมันยุ่งเหยิงไม่เป็นทรงพลางซุกหน้าลงกับหลังคอแล้วขบลงไปเบาๆ แทนการครางออกเสียง
"อื้อออ ไม่ไหวแล้วแตมป์... ฮึก" ผมครางเสียงแผ่วพร้อมกับน้ำตาที่ล้นเอ่อออกมาจากความเสียวกระสันที่ได้รับมาแต่หาทางระบายไม่ได้ ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกเองให้สอดคล้องกับจังหวะที่เด็กตัวโตมอบให้
"อื้อ ไม่.. ฮึก ไม่ไหวแล้ว... อ๊า! " ผมหลับตาแน่นรับความวูบวาบที่แล่นปราดไปทั่วทั้งร่าง ภาพในหัวขาวโพลนก่อนจะกระตุกตัวถี่ๆ แล้วปลดปล่อยออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ ดีที่แสตมป์ยังมีสติหลงเหลืออยู่บ้างเลยหันไปคว้าทิชชู่มาซับหยาดขุ่นของผมได้ทันก่อนที่มันจะเลอะไปยังเสื้อนิสิตของเราทั้งคู่
"พี่ฟีฟ่า... อีกนิดนะครับ..." เด็กตัวโตบอกเสียงพร่าก่อนจะขยับยืนขึ้น ดันหลังผมไปชิดกำแพงโดยที่ข้อพับขาทั้งสองข้างพาดอยู่กับท่อนแขนแกร่งของอีกฝ่ายก่อนจะเริ่มสอบสะโพกเข้าหาร่างผมอีกครั้ง
"อะ อื้อ เดี๋ยว... ฮ้า อุ๊บ! อืมม" ผมวาดแขนขึ้นโอบรอบคอแกร่งก่อนจะโดนจูบปิดปากเมื่อกำลังจะหลุดเสียงครางออกมาอีกครั้ง
ทั้งลิ้นร้อนที่นัวเนียแลกจูบกันจนเกิดเสียงเจาะแจะเบาๆ ไปทั่วห้องน้ำ ทั้งส่วนกลางตัวที่สอดประสานเข้าหากันเป็นจังหวะไม่หยุดหย่อน อีกทั้งดวงตาคมที่ปรือมองผมเป็นพักๆ นั่นก็ด้วย มันทำให้ผมรู้สึกร้อนวูบไปทั่วทั้งร่าง
"อื้อ มะ ไม่ไหวแล้ว ฮ้า" ผมสะบัดหน้าขึ้นครางเป็นจังหวะสุดท้ายก่อนจะแตะจุดสูงสุดของอารมณ์เป็นรอบที่สองพร้อมๆ กับที่แสตมป์ปล่อยความอุ่นร้อนเข้ามาภายในช่องทางด้านหลังของผม
นี่ผมรีบเกินไปจนลืมใส่ถุงยางเลยหรอนี่...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

QUEEN #33