QUEEN #27

"เมื่อกี้ยังเช็คกันไม่ครบทุกซอกทุกมุมเลย มาเช็คกันต่อดีกว่าเนอะ" จบคำผมก็ค่อยๆ เลื่อนมือไปปลดกระดุมเสื้อที่ตัวเองใส่อยู่ออกจนเผยให้เห็นแผ่นอกขาวผ่องภายใน
"ความจริงแล้ว..." คนใต้ร่างเอ่ยขึ้นเสียงเรียบแต่แววตาคมปลาบฉายแววสนุกจนผมอดหวั่นใจไม่ได้ตอนที่แสตมป์เว้นวรรคไป
"ผมว่าผมต้องเป็นคนเช็คให้ไม่ใช่หรอครับ" ว่าจบก็พลิกตัวผมให้ลงไปนอนราบบนพื้นเตียงแทนพร้อมกับรวบสองมือของผมขึ้นไว้เหนือหัวด้วยแรงที่ไม่มากนัก
"ไหงงั้นล่ะ พี่ก็อยากเช็คให้แตมป์เหมือนกันนะ ว่าถูกใครทำอะไรหรือเปล่า" ผมพองลมที่แก้มอย่างเอาแต่ใจ ส่วนแสตมป์ก็ทำเพียงขำออกมาเบาๆ ก่อนจะก้มลงจูบแก้มผมเบาๆ อย่างอ่อนโยน
"ให้ผมทำให้ก่อนก็แล้วกัน ขอผมปรนนิบัติควีนจอมอ๊องสักครั้งนะครับ" เสียงทุ้มนุ่มดังขึ้นแถวกกหูก่อนที่แสตมป์จะเริ่มขบเม้มลงไปเบาๆ จูบซับลงบนไรผมแล้วไล่ลงมาตามต้นคอจนผมต้องเบี่ยงทางให้
"อื้อออ พี่จะรอดูก็ได้ อย่าทำให้ผิดหวังล่ะ" ถึงจะไม่อยากยอมรับฉายาที่อีกฝ่ายตั้งให้แต่สุดท้ายผมก็เลิกขัดขืนก่อนจะแกล้งบิดตัวเล็กน้อยอย่างเย้ายวนแล้วพูดขึ้นต่อ
"แต่ถ้านานมากเนี่ย พี่ก็อาจจะอยากจนรอไม่ไหวก็ได้นะครับ"
"ไม่ทำให้รอแน่นอนครับ" จบคำแสตมป์ก็ขยับตัวลงมามอบจูบให้อย่างดูดดื่ม ริมฝีปากสวยไล่ขบไปตามส่วนเดียวกันของผมก่อนจะจ่ายค่าผ่านทางเป็นเรียวลิ้นที่ลากผ่านไรฟันผมเบาๆ แล้วสอดเข้ามาพัวพันกับลิ้นของผม
"อืออออ" เสียงบดจูบดังคลอไปกับเสียงเสียดสีกันของเนื้อผ้า แสตมป์กดส่วนกลางกายลงมาเบียดกับฟีฟ่าน้อยของผมจนรับรู้ได้ถึงความแข็งขืนของอวัยวะในกางเกงของอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดี
"ฮ้า ถอดสักทีสิแตมป์ พี่อยากแล้วนะ" ผมสะบัดหน้าหนีจูบร้อนก่อนจะว่าออกไปด้วยเสียงพร่า
"ใจร้อนจังเลยนะครับ" ถึงปากจะว่าแบบนั้นแต่แสตมป์ก็ยอมทำตามคำขอของผมอยู่ดี เจ้าตัวละมือข้างหนึ่งจากข้อมือของผมก่อนจะลากมันผ่านแผ่นอกและหน้าท้องลงไปจนถึงกางเกงขาสั้นที่ผมใส่มาแล้วปลดมันออกอย่างรวดเร็ว
"อ๊ะ อือออ" เด็กตัวโตสอดมือร้อนเข้ามาภายในชั้นในที่แทบจะไม่ช่วยปกปิดอะไรของผมก่อนจะบีบคลึงสลับกับรูดรั้งให้กับส่วนไวสัมผัสของผม
"ใส่แบบนี้มาเพื่อยั่วผมหรอครับ" แสตมป์ว่าเสียงขบขันแต่กลับยิ่งเค้นคลึงของในกางเกงจนผมส่ายสะโพกเร่าๆ ด้วยความต้องการ
ถามว่าผมใส่ชั้นในแบบไหนน่ะหรอ ก็แบบที่ผมชอบใส่ไปล่ายังไงล่ะครับ
"อ๊ะ ฮื้อออ ก็จะได้... อื้อ ไม่ต้องเสียเวลาถอด... ไง" ผมตอบกลับไปเสียงสั่นพลางปรือตามองคนที่คร่อมตัวเองอยู่ แลบเรียวลิ้นออกมาเลียริมฝีปากเบาๆ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นขบกัดด้วยท่าทางแบบที่คู่นอนหลายคนเคยเรียกว่า 'ยั่วเย'
"พี่เคยทำท่าทางแบบนี้กับคนอื่นหรือเปล่าครับ" เด็กชายเย็นชาเอ่ยถามเสียงแข็ง สายตาที่จ้องมาดุกร้าวจนผมอยากจะโกหกแต่ก็ทำไม่ลง
"อ๊ะ เคย... อ๊า! " ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบประโยคดี แสตมป์ก็ลากมือปัดผ่านลงไปยังช่องทางด้านหลังพร้อมกับก้มลงมาขบลงบนเนินอกของผมอย่างแรงจนเดาได้ว่ามันคงจะขึ้นรอยฟันเป็นแน่
"ผมอยากจะกัด อยากจะทำรอยพี่ทั้งตัว ไม่อยากให้ใครมาแตะต้อง..." คนบนร่างว่าเสียงดุพลางค่อยๆ แทรกนิ้วชุ่มเจลเข้ามาในช่องทางด้านหลังของผมช้าๆ
"อื้ออออ"
"อยากเก็บพี่ไว้คนเดียว อยากให้น่ารักกับผมแค่คนเดียว อยากล่ามโซ่ไว้ให้อยู่แต่ในห้อง ไม่ให้ใครมาเห็นแต่ก็ทำไม่ได้" เสียงแสตมป์ดังก้องกังวานในโสตประสาทราวกับเป็นเสียงของห้วงความฝัน
แต่มันคือความจริงที่เด็กชายเย็นชาพูดกับผมแบบนั้น
"อ๊า งับ อื้อ แรงๆ ได้นะ" แสตมป์ขบเม้มลงบนยอดอกสีสวยของผมจนมันแข็งชูชันสู้สลับกับไล้ลิ้นไปตามรอบฐานราวกับจะปลอบโยน
"อย่าไปทำท่าทางแบบนั้นกับใครอีกนะครับ พี่เป็นของผม" คนบนร่างเอ่ยต่อก่อนจะค่อยๆ จูบซับลงไปตามผิวกายของผม ทุกตำแหน่งที่ริมฝีปากร้อนลากผ่านก็มักจะมีรอยสีสวยแต่งแต้มไว้จนแอบเจ็บเล็กน้อย
"อ๊า! เดี๋ยว! อื้อ! " ผมดิ้นไปมาทันทีที่เด็กตัวโตกดจูบลงบนส่วนปลายของฟีฟ่าน้อยที่ผงกหัวทักทายอยู่
"พี่เป็นของผมทั้งตัวนะครับ" จบคำนั้นแสตมป์ก็ลากลิ้นขึ้นลงจนผมสั่นสะท้านไปหมด นิ้วยาวทั้งสามที่คาไว้ในช่องทางรักก็ค่อยๆ เคลื่อนเข้าออกจนผมยกสะโพกลอยเคว้งด้วยความเสียวซ่าน
"อ๊า ปล่อยมือ อื้อ ปล่อยก่อน อึก" ผมร้องขอด้วยดวงตาฉ่ำน้ำเพราะไม่สามารถหาที่ระบายความเสียดเสียวได้ สองมือขยับไปมาสลับกับกำที่นอนแน่นจนสุดท้ายแสตมป์ก็ยอมปล่อยมันเป็นอิสระ
"ฮะ อ๊า ดี อื้อออ" ผมเผลอตัวยกขาพาดบนไหล่แกร่งอีกทั้งยังเลื่อนมือลงไปจิกทึ้งกลุ่มผมสีเข้มของแสตมป์อีกต่างหาก
"แตมป์ อื้อ! พี่จะ... อ๊า! " ผมยังพูดไม่ได้สุดประโยคก็ต้องรีบดันหัวของเด็กดื้อที่ไม่ยอมปล่อยปากออกจากส่วนกลางตัวของผมออกเพราะกำลังจะปลดปล่อย หากแต่มันก็ไม่ทัน...
"ก็อร่อยดีนะครับ" แสตมป์ถอนปากออกพลางใช้นิ้วปาดคราบขาวขุ่นที่เลอะแก้มเล็กน้อยเข้าปาก
"บ้าหรอ จะกินทำไม" ผมว่าพลางเบือนหน้าหนีไปทางอื่นเพราะความอาย
"พี่ยังเคยกินของผมเลยนะครับ" จบคำเด็กตัวโตก็เลื่อนตัวขึ้นมาจนใบหน้าอยู่ระดับเดียวกันโดยที่ยังมีขาสองข้างของผมวางไว้บนลาดไหล่
"ฮื้ออ บ้าไปแล้ว ทำไมจู่ๆ ถึง... อ๊า! " ดูเหมือนว่าแสตมป์จะไม่อยากให้ผมพูดจนจบประโยคเพราะจู่ๆ เจ้าตัวก็ขยับกระแทกนิ้วในช่องทางของผมรัวแรงจนสะท้านไปทั่วทั้งทรวง มือทั้งสองจิกลงบนผ้าปูที่นอนจบยับยู่
"อะ อ๊า อื้อ อะ อ้า! "
"พี่ซีบอกว่าผมทำผ้าปูผืนนี้เลอะได้หนึ่งผืน..." เด็กชายว่าพลางถอนนิ้วทั้งสามออกจนผมรู้สึกวูบโหวงในช่องท้องทันที รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดขึ้นบนใบหน้าคมอีกครั้งก่อนที่จะรู้สึกได้ถึงส่วนแข็งขืนที่อีกฝ่ายเอามาถูไถกับปากทางเข้าของผม
"ฮะ อื้อ เอาเข้ามา... สักทีสิ อ๊า! " แสตมป์จัดให้ตามคำขอโดยการแหย่ส่วนหัวให้ผลุบเข้ามาแต่ไม่ยอมดันเข้ามาจนสุดลำ
"พี่ฟ่าอยากได้ของผมหรอครับ" อีกฝ่ายว่าเสียงหยอกเย้าพลางแกล้งดึงส่วนร้อนเข้าๆ ออกๆ อยู่ตรงปากทางจนผมทนแทบไม่ไหวแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะดันพาดขาทั้งสองไว้บนลาดไหล่ของเด็กตัวโต
"ฮื้อออ อย่าแกล้งสิ" ผมประท้วงด้วยการใช้มือยันที่นอนไว้แล้วพยายามหมุนสะโพกไปมาหามุมที่ทำให้แท่งร้อนสอดเข้ามาได้
"อึก! พี่ฟ่า! " แสตมป์ขบฟันว่าเสียงต่ำ
ดูเหมือนว่าผมจะทำเส้นความอดทนของเด็กตัวโตขาดได้แล้วครับ...
"อ๊า! " แสตมป์กดกายเข้ามาทีเดียวจนสุดทำเอาผมแอบจุกเล็กน้อยแต่ความสุขสมที่เกิดขึ้นก็ทำให้ผมลืมความเจ็บและจุกไปในทันที
"ขยับ อื้ออ ขยับสิ" ผมขยับขาแหกออกเป็นรูปตัวเอ็มทันทีที่แสตมป์เผลอปล่อยมือที่จับไว้ก่อนจะหมุนสะโพกยั่วยวนคนบนร่าง
"นี่ อื้ออ เร็วสิครับ" ผมปรือตาฉ่ำน้ำขึ้นมองก่อนจะพบกับแววตาคมดุที่มองกลับมา แสตมป์กัดกรามแน่นก่อนจะขยับออกจนเกือบหลุดแล้วกระแทกเข้ามาทีเดียวจนมิดลำ
"อ๊า! " ผมเผลอเชิดหน้าอ้าปากค้างครางเสียงสูงทันทีเมื่อปลายแท่งร้อนแตะเข้ากับจุดกระสันภายในของผมอย่างพอดิบพอดี
"อะ อ๊า ตรงนั้น อื้อ แรงๆ เลย ฮ้า" ผมเรียกร้องพลางบิดกายเร่าๆ ด้วยความต้องการ แสตมป์ก็หลุดเสียงครางฮึมฮัมก่อนจะระรัวกายเข้าหาไม่มียั้ง
"อะ อ๊า แตมป์ อื้อ ลึกจัง ฮ้าา" ผมหลับตาลงรับสัมผัสที่เด็กตัวโตมอบ ฟันคมก้มลงมางับตามผิวเนื้อผมอย่างไม่เบานักพร้อมๆ กับเอวสอบที่กระแทกเข้ามาอย่างดุดัน
"อะ อะ อ๊า แตมป์ ฮ้า ดี" ผมเผลอเลื่อนมือไปทึ้งกลุ่มผมนุ่มของคนบนตัวพลางช่วยขยับสะโพกรับกับจังหวะที่อีกฝ่ายส่งมาให้จนเสียงเนื้อกระทบกันดังก้องกว่าเก่า
"พี่ ฮ้า แน่นไปแล้วครับ" แสตมป์เอ่ยเสียงพร่า แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ผมหยุดขยับตัวแต่อย่างใด อีกทั้งยังเพิ่มแรงขมิบที่ช่องทางรักอีกต่างหากเพราะอยากให้อีกฝ่ายสุขสมไปด้วยกัน
"ฮ้า ดี อื้อ แรงอีก อึก เร็วอีก อ๊า! " ยิ่งผมร้องขอ เด็กตัวโตก็ยิ่งตามใจ จังหวะรักรัวแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดผมก็เกร็งตัวกระตุกค้างกลางอากาศแล้วปลดปล่อยออกมาก่อนจนเลอะมาถึงปลายคางของตัวเอง
"ฮ้า แฮ่ก อย่าหยุดสิ ฮ้า นี่เพิ่งรอบแรกเองนะ" ผมพูดพร้อมกับช่วยขยับสะโพกเข้าออกเพื่อให้อีกคนเสร็จตามมา
"เร็วสิ" พอเห็นผมเร่ง แสตมป์ก็ยันตัวขึ้นนั่งชันเข่าก่อนจะรั้งเอวผมให้เข้าไปใกล้กว่าเก่าแล้วเริ่มขยับส่วนที่คาอยู่ต่อ
"ฮะ อ๊า แตมป์ อื้ออ" เด็กตัวโตยึดมือที่ไขว่คว้าอยู่อย่างสะเปะสะปะของผมไปสอดประสานกันไว้ก่อนจะใช้มืออีกข้างเสยผมชื้นเหงื่อที่ปรกลงมาด้วยท่าทีที่ทำเอาผมใจสั่น
"ทำไมมันแน่นขึ้นอีกแล้วล่ะครับ" แสตมป์นิ่วหน้าซี้ดปากก่อนจะสบถคำหยาบออกมาเพียบจนผมยิ่งตื่นเต้น
นอกจากผัวผมจะหล่อลากแล้วยังเซ็กซี่มากๆ อีกต่างหาก
"แตมป์ อ๊า หล่อ อื้อ แล้วก็เซ็กซี่ ฮ้า เกินไป..." ผมบอกออกไปตามตรงแต่นั่นก็ดูเหมือนว่าจะเป็นการไปกดสวิตช์อะไรบางอย่างของคนบนตัว
ทันทีที่ผมพูดจบ แสตมป์ก็เร่งรัวสะโพกเข้ามาจนผมตัวคลอน เรี่ยวแรงที่มีเริ่มหดหายเพราะโดนความเสียวซ่านเล่นงาน ใบหน้าบิดเบ้เพราะความกระสันที่ก่อตัวขึ้นภายในก่อนจะรู้สึกถึงความอุ่นร้อนที่ฉีดพ่นเข้ามาภายในพร้อมๆ กับที่ตัวเองปลดปล่อยออกมาเป็นรอบที่สาม
"แฮ่ก เพราะพี่เลยครับ" แสตมป์ทิ้งตัวลงมาคร่อมทับโดยที่ยังไม่ถอนท่อนลำร้อนออกไปก่อนจะก้มลงมาจูบที่ปากผมแล้วปล่อยออกอย่างอ้อยอิ่ง
"เพราะพี่อะไรกันเล่า แตมป์เขินแล้วก็เสร็จเองไม่ใช่หรอ" ผมแกล้งยิ้มล้อก่อนจะรวบรวมแรงแล้วพลิกขึ้นเป็นฝ่ายคร่อมทับบนตัวเด็กชายตัวสูงบ้าง
"แต่ว่านะ พี่ยังไม่พอแค่นี้หรอก" ผมว่าพลางค่อยๆ กดสะโพกลงช้าๆ ให้มันกลืนกินแท่งร้อนของแสตมป์อีกครั้ง
"เพราะฉะนั้นพี่ขอกินน้องขี้เขินอีกครั้งนะครับ" ผมว่าพลางเริ่มขยับสะโพกขึ้นลงให้ส่วนใหญ่โตของแสตมป์ผลุบเข้าผลุบออกช่องทางรักของผมอีกครั้ง
"ผมจะรอดูก็แล้วกันครับ" สายตาท้าทายปนเชิญชวนทำให้ผมยกยิ้มกริ่มอย่างพอใจ ยิ่งเห็นท่าทางของแสตมป์ก็ยิ่งทำให้ผมเครื่องติดมากขึ้นกว่าเดิม
สุดท้ายผมกับแสตมป์ก็สลับกันคุมเกมส์ ผลัดกันพลิกไปมาอย่าเมามันในรสกามก่อนจะไปบรรเลงเพลงบทสุดท้ายกันในอ่างอาบน้ำกว้าง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

QUEEN #33