QUEEN #20

"ถ้าจะเป็นหุ่นก็เป็นให้ได้ไปตลอดนะครับ" ผมขยับลงไปปลดเข็มขัดกับกางเกงขาสั้นของอีกฝ่ายออกก่อนจะสไลด์ตัวลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้น
"ว้าว พร้อมรบแล้วนี่นา" ผมยกยิ้มทำตาโตเมื่อเห็นแกนกายใหญ่นูนเด่นออกมาจากชั้นในสีเทาอ่อนก่อนจะเลื่อนมือไปปลดมันออกให้แสตมป์ไม่น้อยได้ออกมาหายใจ
ผมเลื่อนมือไปรูดรั้งของใหญ่ที่ดีดผึงออกมาทันทีที่ผมรั้งขอบยางยืดให้ยืดออกก่อนจะก้มลงและเล็มส่วนปรายพลางช้อนตามองเจ้าของมันไปด้วย
ผมลากลิ้นวนบริเวณท่อปลดปล่อยเล็กน้อยก่อนจะลากต่อจนถึงพวงลูกบอลสองลูกด้านล่าง กดจูบลงบนนั้นเบาๆ จนแสตมป์สะดุ้งเฮือก พอแอบเห็นว่ามือใหญ่กำเข้าหากันแน่นก็หลุดยิ้มออกมาก่อนจะขยับปากเข้าครอบครองท่อนเนื้อร้อนจนคับปากไปหมด
"อึก... พี่ฟีฟ่า..." แสตมป์ส่งเสียงฮึมฮัมในลำคออย่างพออกพอใจ คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันราวกับกำลังอดกลั้นไม่ให้ปล่อยออกมาใส่ปากผมยังไงยังงั้น
"ขอโทษนะครับ" สิ้นเสียงเข้ม มือใหญ่ก็จับเข้าที่หัวผมก่อนจะจับมันโขกขึ้นลงจนแท่งร้อนสวนลึกเข้ามาในลำคอจนสำลัก แสตมป์จับหัวผมขยับไปพร้อมๆ กับเด้งเอวสวนขึ้นมาจนผมตาเหลือก น้ำหูน้ำตาไหลออกมาจากอาการสำลักก่อนที่จะรับรู้ถึงความอุ่นร้อนที่ฉาบเข้ามาทั่วโพรงปาก
"แค่ก แค่ก อึก... แค่ก โอย ไม่บอกกันเลยนะ" ผมส่งค้อนเบาๆ ไปให้คนบนโซฟาทั้งยังไออยู่แบบนั้น รับรู้ถึงรสเฝื่อนของน้ำสีขุ่นในปากก่อนจะกลืนมันลงไปจนเด็กหน้านิ่งเบิกตากว้าง
"พี่กลืนลงไปทำไม"
"อร่อยดี ทำไมจะกลืนไม่ได้ล่ะ" ผมตอบกลับไปด้วยท่าทีสบายๆ ก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วปลดกางเกงสแลคของตัวเองลงด้วยมือข้างเดียว ดวงตาของคนตรงหน้าวาววับจนผมอยากจะรู้จริงๆ ว่าเจ้าตัวคิดอะไรอยู่
"ปกติพี่ใส่อะไรแบบนี้ไปไหนมาไหนตลอดเลยหรอครับ" แสตมป์ถามขึ้นอีกครั้ง ผมเลยชี้ลงไปที่กางเกงชั้นในที่ไม่เหมือนกางเกงที่ตัวเองใส่อยู่ ซึ่งเด็กชายก็พยักหน้ารับ
"ปกติก็ไม่ได้ใส่หรอก แต่พอดีวันนี้พวกตัวปกติมันหมดน่ะ" คือชั้นในที่ผมใส่อยู่ตอนนี้มันปิดแค่ส่วนหน้าน่ะครับ ตรงบั้นท้ายจะมีแค่สายรัดรอบเอวกับรอบขาเท่านั้น ซึ่งปกติผมจะใส่ชั้นในแบบนี้เวลาไปล่า แต่ช่วงนี้ผมก็ห่างหายจากการไปล่ามาสักพักใหญ่แล้วก็เลยไม่ค่อยได้ใช้มันเท่าไหร่นัก
ถึงแม้ครั้งล่าสุดจะเป็นเมื่อเดือนก่อนเองก็ตาม
"อ่อ" แสตมป์พ่นลมหายใจออกมาราวกับโล่งอกอะไรบางอย่าง ส่วนผมก็ได้แต่งงว่าอีกฝ่ายจะถามไปทำไม แต่สุดท้ายก็ช่างมันเพราะตอนนี้สิ่งที่สำคัญกว่าคือการจัดการกับแท่งร้อนของเด็กตัวโตที่ตั้งโด่เด่ขึ้นมาอีกครั้งต่างหาก
"ว่าแต่ว่าเราทำกันที่ไหนดีล่ะ ตู้รองเท้า โซฟา ระเบียง เตียง โต๊ะ เริ่มที่ไหนก่อนดี" ผมส่งยิ้มยั่วเย้า ก้าวขึ้นไปนั่งคร่อมตักแกร่งเหมือนเดิมก่อนจะสอดมือเข้าไประหว่างเบาะของโซฟาแล้วหยิบเจลหล่อลื่นหลอดไม่ใหญ่นักออกมา
"นี่พี่เคยทำกับใครหลายคนในห้องนี้หรอครับ" นัยน์ตาวาวโรจน์จ้องตรงมาที่ผมอีกรอบอย่างต้องการคาดคั้น แต่สิ่งที่ผมทำก็มีเพียงยกสะโพกขึ้นเล็กน้อยแล้วสอดนิ้วมือชุ่มเจลเข้าไปเบิกทาง
"ฮ้า" ผมสะบัดหน้าขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับเท้ามือลงบนขอบเบาะนุ่มและไม่คิดที่จะตอบคำถามนั้นของเด็กตัวโตเพราะคนที่เคยเข้ามาทำกับผมในห้องนี้นั้นมีแค่สองคนคือแสตมป์กับพี่กรินด์
"พี่ฟีฟ่า ตอบผมก่อนสิครับ"
"อื้อออ มีอะไรให้ตอบเล่า ฮ้าา มันพร้อมแล้วอะ พี่ใส่เลยนะ" ว่าจบผมก็ยกสะโพกขึ้นอีกเล็กน้อย จับแกนกายร้อนตั้งตรงก่อนจะจ่อมันลงกับช่องทางด้านหลังแล้วค่อยๆ กดตัวลงจนสุด
"ฮ้า! อึก เจ็บ ใหญ่... ไปแล้ว..." ผมหลับตาลง รับรู้ถึงตัวตนใหญ่โตของคนใต้ร่างที่ฝังเข้ามาลึกภายใน ถึงแม้จะเจ็บแต่มันก็รู้สึกดีไปในเวลาเดียวกัน ทว่าก่อนที่จะได้ขยับตัวให้สมใจอยากนั้น แสตมป์ก็จับสะโพกผมไว้แน่นจนต้องปรือตาขึ้นมอง
"พี่ยังไม่ตอบคำถามผมเลยนะครับ"
"ฮื้อออ อ๊ะ อย่าเอาออกนะ ตอบแล้วๆ " ผมรีบห้ามทันทีที่คนใต้ร่างทำท่าจะดึงแกนกายใหญ่ออกจากตัวผม
"ไม่มีใครเคยมาห้องนี้ อื้อ นอกจากเพื่อน... ฮ้า น้องแสตมป์ แล้วก็ อ๊ะ แฟนเก่า..." สุดท้ายผมก็สารภาพไปตามตรงพร้อมกับบิดวนสะโพกไปมาด้วยความต้องการ
"พี่กรินด์หรอครับ" เด็กตัวโตถามเสียงขุ่นแต่ผมไม่เหลือสมาธิจะโฟกัสกับน้ำเสียงนั่นอีกแล้วเพราะถูกครอบงำด้วยความอยากที่เอ่อล้นจากภายใน
"อื้อ ฮ้า ขยับเร็วๆ อยากแล้ว..." ผมเร่งอีกฝ่ายด้วยการสะกิดไหล่แล้วพยายามฝืนขยับตัวขึ้นลงจนแสตมป์ต้องยอมปล่อยมือจากบั้นเอวเพรียวของผมในที่สุด
"อ๊ะ ทำอะไร อื้ออออ" เด็กตัวโตจับร่างผมหมุนให้หันหน้าออกจากตัวเองก่อนจะรั้งสองขาผมขึ้นสูงแล้วซอยสะโพกเข้าใส่ถี่ๆ จนผมครางลั่น
"อ๊ะ ฮ้า ฮ้า อ๊า แรง อึก แรงอีก! " เจ้าของท่อนเนื้อร้อนในตัวจัดให้ตามคำขอจนผมตัวสั่นตัวคลอนตามแรงกระแทก ต้นขาของผมถูกแขนแกร่งรัดไว้แน่นยิ่งขึ้นโดยที่ปลายนิ้วเรียวบดขยี้ลงบนยอดอกที่กำลังชูชันได้ที่
"ฮะ อื้อ ดี ฮ้า ขยี้อีก อื้มมม" ผมวาดแขนอ้อมกลับไปโอบรอบคอของอีกฝ่ายไว้แล้วบดจูบลงบนริมฝีปากได้รูปก่อนจะขบลงไปเบาๆ เพื่อระบายอารมณ์ แสตมป์ก็ไม่ยอมน้อยหน้ากัน เจ้าตัวจูบตอบด้วยความร้อนแรง กัดปากผมเบาๆ พร้อมกับกระแทกส่วนล่างเข้ามาย้ำตรงจุดกระสันของผมจนเผลอสะบัดหน้าขึ้นคราง
"ฮ้า อ๊ะ แตมป์ อ๊า จะ จะไปไหน" ผมผวากอดอีกฝ่ายไว้แน่นเมื่อจู่ๆ แสตมป์ก็ลุกขึ้นทั้งที่ยังไม่เปลี่ยนท่า สองขาที่ลอยจากพื้นจิกเกร็งเพราะแกนกายร้อนสอดเข้ามาลึกกว่าเก่า ไหนจะจังหวะการกระแทกที่รัวเร็วไม่เปลี่ยนนั่นอีก
"ฮ้า ไป อ๊า ไปไหน" ผมปรือตาฉ่ำน้ำถามอีกคน แต่ดูเหมือนว่าการกระทำของผมจะไปปลุกอารมณ์บางอย่างในตัวของแสตมป์จนต้องวางผมลงบนประตูระเบียงทันที
"ยกขาขึ้นครับ" ไม่พูดเปล่า แสตมป์จับขาข้างหนึ่งของผมขึ้นไปพาดไหล่ก่อนจะระรัวกายเข้ามาอีกครั้ง ผมเอื้อมมือข้างหนึ่งไปเกาะไหล่ของเด็กตัวไว้ ส่วนอีกข้างใช้ยันตัวเองกับประตูกระจกบานใหญ่
"อ่า พี่อย่าตอดแรง อึก! แบบนั้นสิครับ ฮ้า" แสตมป์ยกมือขึ้นเสยผมชื้นเหงื่อพร้อมกับซอยสะโพกถี่ๆ เข้าใส่ช่องทางด้านหลังของผม ภาพตรงหน้าดูดีจนทำเอาผมใจสั่นไม่หยุดขนาดที่ต้องรีบหาทางระบายออก
"แรง อื้อ แรงๆ เลย ฮ้า" ผมใช้ขาข้างที่พาดบ่าของแสตมป์ไว้เกี่ยวรั้งคอแกร่งลงมารับจูบก่อนจะเป็นฝ่ายเคลื่อนตัวเข้าหาอีกฝ่ายด้วยจังหวะของตัวเอง
เสียงเนื้อกระทบกันดังก้องไปทั่วห้องโถงกว้างนานนับนาทีก่อนที่แสตมป์จะฝังกายเข้ามาในส่วนลึกแล้วฉีดพ่นเชื้อพันธุ์ทั้งหมดเข้ามาในช่องทางคับแคบด้านหลัง และนั่นก็ทำให้ผมกระตุกตัวกอดรัดอีกฝ่ายแน่นก่อนจะปลดปล่อยออกมาจนเลอะกระเบื้องลายสวยด้านล่าง แต่ในจังหวะเดียวกันนั้นกลับมีเสียงอีกหลายเสียงดังขึ้นจากประตูเข้าห้องที่อยู่เยื้องๆ กันเรียกให้เราทั้งคู่หันไปมอง
ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด แกร่ก
"ไอ้ฟ่า พวกกูมาดู... เชี่ยยยย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

QUEEN #33