QUEEN #10

"ฮ้า ทำไมวันนี้ อื้อ รุกเร็วจัง" ผมเบี่ยงคอไปอีกฝั่งเพื่อให้เด็กตัวโตขยับลงมาซุกไซ้ซอกคอได้ถนัดถนี่ขึ้นพลางลากมือข้างหนึ่งผ่านบ่ากว้างลงไปถึงหน้าท้องแกร่งแล้วคว้าเอาความเป็นชายขนาดใหญ่ของอีกฝ่ายมาไว้ในกำมือ
"อ๊ะ อื้อออ ใหญ่ชะมัด" ผมแอ่นอกขึ้นรับเมื่อแสตมป์ลากริมฝีปากลงมาครอบครองยอดอกผมพร้อมกับสาวมือขึ้นลงปลุกอารมณ์ให้เด็กตัวโตไปด้วย
"ฮ้า อืมมม ดี แบบนั้นแหละ อ๊ะ" ผมสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อคนตรงหน้าใช้มือข้างหนึ่งโอบรอบเอวผมไว้แล้วลากมืออีกข้างผ่านลงไปขย้ำบั้นท้ายกลมกลึงก่อนจะแหวกมันออกให้ผมรู้สึกเย็นวาบเล่นๆ
"อ๊า! อะ อื้ออ แสตมป์ ฮ้า" ผมเผลอครางออกมาเสียงหลงเมื่อนิ้วยาวสอดเข้ามาภายในช่องทางด้านหลังโดยไม่มีสัญญาณเตือนล่วงหน้า
เด็กตัวโตใช้ครีมอาบน้ำที่วางอยู่ใกล้ๆ มือเป็นตัวช่วยหล่อลื่นก่อนจะขยับนิ้วกระแทกกระทั้นเข้ามาในตัวผมรัวแรงจนเผลอกำของใหญ่ในมือแน่นจนเจ้าของร่างครางฮึมฮำแล้วบ่นออกมาด้วยเสียงพร่า
"อืมมม อย่ากำแน่นแบบนั้นครับ" ผมได้ทีแกล้งรูดรั้งส่วนแข็งขืนของอีกคนรัวเร็วพร้อมกับใช้ปลายนิ้วโป้งบดขยี้ลงบนส่วนปลายบานจนมันเหนียวเหนอะไปด้วยน้ำหล่อลื่น
"อ๊า! อื้อ! แตมป์! อ๊ะ ทำอะไรน่ะ" ผมเบิกตากว้างร้องออกมาอย่างตกใจเมื่อแสตมป์ช้อนสองขาของผมขึ้นด้วยข้อพับแขนก่อนจะก้มลงมาระดมจูบบนยอดอกสีสวยของผมอย่างร้อนแรง ริมฝีปากร้อนขบลงบนส่วนยอดก่อนจะค่อยๆตวัดลิ้นครอบครองตุ่มไตน้อยๆ ที่กำลังชูชันราวกับเชิญชวนให้ขบมันเป็นของกินเล่น
"ฮ้า ดี แต่ อ๊ะ เดี๋ยวพี่ตก อื้ออ" ผมรีบขยับแขนทั้งสองขึ้นโอบรอบคอแกร่งทันทีก่อนที่คนตรงหน้าจะดันผมให้หลังชิดกับกระจกใสที่บัดนี้มีหยดน้ำเกาะพราย
"พี่พร้อมไหม" เสียงแหบทุ้มของแสตมป์พร้อมกับแววตาร้อนแรงที่จ้องตรงมาทำเอาผมร้อนวูบวาบไปหมด ได้แต่พยักหน้าเป็นสัญญาณให้อีกฝ่ายสอดตัวตนเข้ามาในร่างช้าๆ
"ฮะ อื้ออ ใหญ่ อะ เจ็บ..." ความเจ็บจากส่วนล่างแล่นพล่านไปทั่วร่างกายจนผมเผลอนิ่วหน้า จิกเล็บลงบนลาดไหล่แกร่งก่อนจะครางออกมาเสียงหลงเมื่อแสตมป์กระแทกกายส่วนที่เหลือเข้ามาทีเดียวจนสุด
ใหญ่กว่าของเล่นในลิ้นชักชั้นล่างของผมแบบเทียบกันไม่ติดเลยครับ
"อ๊า! จุก ฮะ อื้อ ยะ อย่าเพิ่งขะ... อ๊า! " ผมยังพูดไม่ทันจบ เด็กตัวโตก็ขยับถอยออกแล้วเติมเต็มเข้ามาใหม่จนผมหลุดคราง
แผ่นหลังเสียดสีไปกับกระจกตามแรงกระแทกที่ค่อยๆ เพิ่มความหนักหน่วงขึ้นตามอารมณ์ของคนตรงหน้า ผมเกาะรอบคอแกร่งแน่น หลับตาอ้าปากครางอย่างลืมว่าตอนนี้ขาตัวเองไม่ได้อยู่ติดพื้น มือใหญ่จับเข้าที่บั้นท้ายของผมก่อนจะสอบสะโพกระรัวเข้ามาพลางฮึมฮัมเสียงครางต่ำในลำคอที่เป็นเหมือนเชื้อเพลิงที่กระตุ้นให้ผมมีอารมณ์ร่วมมากกว่าเดิม
"ฮื้อออ แตมป์ อ๊า! ดี แบบนั้น ฮ้า แรงๆ เลย" ผมปรือตามองพร้อมร้องขออีกฝ่ายอย่างอ้อนวอน ถึงแม้จะยังรู้สึกจุกกับขนาดและความยาวที่เกินมาตรฐานชายไทยของคนตรงหน้าไปมากโข แต่ผมก็อยากให้แสตมป์กอดผมแรงกว่านี้
"อื้อ! กอดพี่ ฮ้า แรงๆ อ๊า! " เด็กชายเย็นชาจัดให้ตามคำขอของผม ร่างสูงกระแทกกายเข้ามาถี่ๆ พร้อมกับจับสะโพกผมบังคับให้เคลื่อนเข้าหาในจังหวะเดียวกัน
"ซี้ดดด อย่ารัด... แน่นสิครับ ผมขยับ อืมมม ไม่ได้..." แสตมป์ขบกรามแน่นก่อนจะก้มลงฝังฟันคมลงบนลาดไหล่ของผมจนแอบรู้สึกเจ็บพร้อมกับดันกายเข้ามาจนสุด
"ฮ้า ลึกมาก อ๊ะ เร็วกว่านี้! อื้อ! " ส่วนปลายที่ไม่รู้ว่าสวนเข้าไปลึกขนาดไหนเสียดสีกับจุดกระสันภายในทุกครั้งที่อีกฝ่ายเคลื่อนตัวจนผมทำได้แต่ปล่อยเสียงครางสูงออกมาไม่หยุดพลางบิดสะโพกวนไปมาอยู่แบบนั้นอย่างเสียดเสียว
"ฮ้า พี่ อื้อ! จะเสร็จ อ๊า เร็ว! " ผมร้องเร่งให้อีกฝ่ายรีบช่วยให้ผมแตะปลายทางก่อนที่ทั้งตัวจะสั่นคลอนไปพร้อมกับแรงที่ถูกส่งเข้ามาจนร้องออกมาไม่เป็นภาษา
"อ๊า มะ อ๊า ปะ ไป อ๊า! " ผมเชิดหน้าครางเสียงหลงอย่างห้ามไม่อยู่ ร่างทั้งร่างกระตุกตอดรัดแท่งเนื้อร้อนภายในอย่างบ้าคลั่งก่อนจะปลดปล่อยหยาดสีขุ่นออกมาจนเลอะหน้าท้องของเราทั้งคู่
"แฮ่ก อื้ออ ทำ ฮ้า ทำต่อสิ น้อง อื้อ แสตมป์ยังไม่เสร็จ แฮ่ก เลยนะ" ผมบอกเมื่อคนตรงหน้าหยุดเคลื่อนไหวไปดื้อๆ ปรือตาฉ่ำน้ำขึ้นมองใบหน้าหล่อคมก่อนจะเกี่ยวขาโอบรอบสะโพกแกร่งไว้เป็นที่ยึดแล้วเป็นฝ่ายเริ่มขยับบ้าง
"อ๊ะ ขยับ อื้อออ พี่ไม่อยากไป อ๊า คนเดียว" ผมนิ่วหน้าเมื่อเคลื่อนไหวไม่ได้ดั่งใจ ท่านี้ทำให้ผมขยับสะโพกแทบไม่ได้เลย
"อึก! พี่อย่ายั่ว ผมไม่อยากทำร่างพี่พัง"
"ร่างพังก็ช่างสิ พี่ปิดเทอมอยู่" ผมว่าอย่างไม่แยแสพลางบิดสะโพกร่อนไปมาบนท่อนเนื้อแข็งขืน
"งั้นผมไม่ออมมือแล้วนะ" จบคำพูดนั้น แสตมป์ก็เริ่มระรัวกายใส่ผมอีกรอบจนสุดปลายทาง หยาดอุ่นที่พุ่งวาบเข้ามาในช่องท้องทำเอาผมเพิ่งนึกได้ว่าลืมใส่เครื่องป้องกัน
อ่า ช่างมันเถอะ อารมณ์ตอนนี้หยุดไม่อยู่แล้วล่ะครับ
"อาบน้ำ แฮ่ก เถอะ แต่ไม่ต้องเอาออกนะ พี่ชอบ" ผมปรือตามองพลางเอื้อมมือไปกดสบู่เหลวมาลูบไล้บนกายแกร่งก่อนที่อีกฝ่ายจะวางร่างผมลงโดยใช้แขนข้างหนึ่งประคองบั้นเอวของผมไว้
"หันหลังครับ" ผมทำตามอย่างว่าง่ายก่อนจะต้องสะดุ้งเมื่อมือร้อนจับสะโพกผมให้กดลงบนตัวตนแข็งขืนของน้องเขาอีกครั้ง
"อ๊า ดี อื้ออ" ผมครางเสียงเบาหวิวเมื่อคนด้านหลังเติมเต็มเข้ามาจนสุดก่อนที่แสตมป์จะเอื้อมมือไปกดสบู่มาลูบไล้บนร่างกายผมบ้าง
"ฮ้า อ๊ะ เสียว ฮื้ออ" นิ้วเรียวปัดผ่านยอดอกของผมไปมาจนมันคัดตึง ผมบิดกายเร่าพร้อมยกแขนขึ้นเท้ากับกำแพงกระจกเตรียมจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อนเมื่อเด็กตัวโตไม่ยอมทำอะไรเสียที
"ยะ อย่าแกล้งสิ ขยับนะ อ๊ะ อื้อ" ผมหันไปปรือตามองคนด้านหลังเล็กน้อยแล้วเริ่มเป็นฝ่ายดึงสะโพกออกแล้วดันเข้าไปใหม่เองพลางขมิบตอดรัดของใหญ่ที่คาอยู่ไปอยู่จนมันขยายขนาดกว่าเดิม
"พี่ยั่วผมอีกแล้วนะ" เสียงทุ้มต่ำของแสตมป์ดังขึ้นอีกครั้งพร้อมกับร่างหนาที่ระรัวกายเข้ามาเริ่มรอบใหม่อีกครั้งด้วยไฟราคะที่ถูกจุดขึ้นในตัวเราทั้งคู่
กว่าฉากร้อนแรงในห้องน้ำจะจบลง ผมก็เสียไปอีกสองน้ำ แต่ก็แน่นอนว่ามันยังไม่พอสำหรับเราสองคนหรอก
"ฮ้า อื้อ ดี อ๊ะ อ๊า! " ผมเท้าแขนลงกับตู้เสื้อผ้า หันหลังยกสะโพกขึ้นสูงให้เด็กตัวโตกระแทกกายได้อย่างถนัดถนี่
"อ่า ชุดคลุมจะเลอะ" แสตมป์ครางออกมาให้ได้ยิน แต่ผมก็ไม่มีสติพอที่จะใส่ใจกับคำพูดนั้น
"เลอะ ฮ้า ก็เลอะไป อื้อออ เอาอีก แรงอีก อ๊า! " ผมส่ายสะโพกยั่วยวนอีกฝ่ายพร้อมกับขมิบช่องทางตอดรัดตัวตนแข็งขืนจนได้ยินเสียงขบกรามดังจากทางด้านหลัง
"พี่ไม่รอดแน่! " แสตมป์คำรามออกมาจนผมแอบร้อนวูบก่อนที่เจ้าตัวจะกระแทกกระทั้นเข้าหาผมถี่ๆ จนเสร็จสมกันไปอีกรอบหนึ่ง
"แฮ่ก แฮ่ก ดีจัง" ผมหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน แอบคิดว่าถ้าไม่มีแขนแกร่งรั้วเอวเอาไว้ ผมคงลงไปกองกับพื้นแล้วครับ แต่แน่นอนว่าไม่มีคำว่าไม่ไหวสำหรับฟีฟ่า ผมกรีดยิ้มยั่วยวนพลางหมุนวนสะโพกไปมาราวกับจะบอกว่าอยากเริ่มรอบต่อไปแล้ว
"ดูเหมือนพี่จะยังไม่พอนะครับ" ใบหน้าหล่อเหลาขยับเข้ามากระซิบข้างหูผมก่อนจะถอนส่วนที่เชื่อมต่อกันออกแล้วอุ้มผมขึ้นในท่าเจ้าหญิงจนผมต้องรีบเกี่ยวลำคอของเด็กตัวโตไว้อย่างกลัวตก
"จะไปต่อที่ไหนดีครับ" ผมถามขึ้นด้วยน้ำเสียงติดจะอ่อนแรงเล็กน้อย แต่ถึงจะเหนื่อยยังไงผมก็บอกแล้วว่าผมยังไม่พอหรอกครับ กับแสตมป์น่ะเท่าไหร่ผมก็ไหว
เด็กชายเย็นชาวางผมลงข้างเตียงก่อนจะรั้งสะโพกผมขึ้นจนต้องทิ้งหัวลงไปบนพื้นเตียงนุ่ม แกนกายแข็งขึ้นถูกสอดใส่เข้ามาอีกครั้งจนผมผวาเฮือก
"อื้อออ ลึก... ท่านี้มันลึก อ๊า! " ผมสะดุ้งสุดตัวเมื่อส่วนปลายของแท่งร้อนแตะเข้ากับจุดกระสันภายใน และดูเหมือนว่าคนด้านหลังก็รู้เลยกระแทกย้ำแต่ตรงจุดนั้น ผมอ้าปากครางค้าง น้ำตาไหลเลอะออกมาเป็นสายจนดูแทบไม่ได้
"อ๊า! อ๊า! อ๊า! เสียว อื้อ ไม่ไหว ฮ้า มาก อ๊า แรง อึก! อีก อ๊า! " ผมกำผ้าปูที่นอนแน่นพลางส่ายสะโพกไปมารอรับแรงกระแทกอย่างควบคุมตัวเองไม่ได้
"อึก! พี่รัดผมแน่นไปแล้ว" ผมไม่รู้ว่าสภาพของตัวเองตอนนี้จะดูเป็นยังไง จะดูร่านอยากขนาดไหนผมก็ไม่สนแล้ว สิ่งเดียวที่อยู่ในหัวของผมตอนนี้คือความต้องการคนด้านหลังเท่านั้น
ผมขยับกายรับจังหวะที่อีกคนสอดใส่เข้ามาพร้อมเลื่อนมือลงไปบดขยี้ยอดอกที่ชูชันของตัวเอง มืออีกข้างเลื่อนไปกุมบั้นท้ายข้างหนึ่งไว้แล้วแยกมันออกก่อนจะหันไปบอกคนด้านหลังด้วยเสียงแหบพร่า
"พี่ยังไม่พอ เติมให้พี่ต่อนะ"
"อึก! " จบคำผม แสตมป์ก็จับผมพลิกขึ้นนอนหงาย จับขาผมแหกออกกว้างแล้วโถมกายลงมาหนักหน่วงจนผมสติผมกระเจิงไปอีกรอบ
"คืนนี้ไม่จบแน่! " ผมยกยิ้มยั่วยวนให้กับคำพูดของเด็กชายเย็นชาที่บัดนี้เปลี่ยนเป็นเด็กชายร้อนแรงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
และผมก็มั่นใจว่าคืนนี้ไม่จบง่ายๆ อย่างที่เจ้าตัวพูดแน่ๆ ครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

QUEEN #33